Sidor

onsdag 29 februari 2012

Är inte så orolig ;)

Nu kan ALLA intressenter önska mig välkommen i 
VIKTVÄKTARKLUBBEN !!!


Det är inget skämt! 
Jag växer (som aldrig förr) och har utan tvekan skapat mig ett nytt beroende
....nämligen till: 
MAT !!!!


Hela 8 kilo har jag lyckats spara sedan nyår vilket innebär
i princip - normal vikt - ;)
Ibland kan jag känna mig som en ballong
så jag vet precis hur ni har det där ute i världen ;)


Idag firar jag 
 i rökfrihet

Det har gått hur bra som helst :)
Visst saknar jag min vän ibland men jag har skapat mig en viss teknik för att slippa
sakna de vänner jag behöver - så ..... ;)


- Vill jag röka så röker jag - och bara därför kommer inte det att hända :))
Hur lätt som helst ........ att lura sig själv ;)

4 kommentarer:

  1. Ég reyki svo ég reyki - og aðeins þannig mun það ekki gerast :))
    Stykki af köku ........ að bjáni sjálfur;)

    þessa þýðingu fékk ég útúr google translate á síðustu tveimur setningunum - gat ekki alveg fyllt i eyðuna en læt mér detta í hug að þú beitir sjálfa þig smá sálfræði í átakinu og segir við sjálfa þig; "ef mig langar í sígó þá fæ ég mér bara á morgun....þar með sefarðu löngunina í það skiptið og ert svo búin að gleyma henni þegar næsti dagur kemur" - einn dagur í einu sem sagt:) Maður er náttúrulega bara snillingur að búa sér til getgátur!!:) 8 kíló - hefurðu þyngst um 8 kíló ?? ekki gat ég séð það á myndinni af þér á kaffihúsinu í gær!

    Til hamingju með hel.... staðfestuna en hún er alveg dásamleg<3

    kv. Siss

    SvaraRadera
    Svar
    1. Þú ert hér með fastráðin hjá Google translate siss :))) Þú varst alveg með þessaa fáránlegu þýðingu á hreinu ;) og já....8 kg hvorki meira né minna....er orðin þvílíka þykkildið ;) hahaha en ég er ekkert að endilega að kvarta þú veist.... bara.... takk fyrir staðfestuna ;)
      <3<3

      Radera